Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92417
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Trân | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-10T02:25:52Z | - |
dc.date.available | 2023-10-10T02:25:52Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2734-9888 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92417 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này hệ thống hóa những gì tôi đã nghĩ và viết về hệ thống cao tốc tại ĐBSCL đã được quy hoạch khi được biết 2 trong 6 đường cao tốc ở ĐBSCL sẽ được xây dựng từ năm 2021-2025 đã được quyết định xây trên mặt đất; đồng thời đề cập đến công tác đánh giá tác động môi trường và sử dụng cát biển làm vật liệu san lấp thay cát sông. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 663 .- Tr.08-13 | - |
dc.subject | Hệ thống đường cao tốc | vi_VN |
dc.subject | Phát triển bền vững | vi_VN |
dc.subject | Đồng bằng sông Cửu Long | vi_VN |
dc.title | Vì một hệ thống đường cao tốc động lực để phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Xây dựng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.18 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.