Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2023-10-10T03:46:06Z-
dc.date.available2023-10-10T03:46:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92425-
dc.description.abstractMục đích của bài viết là giới thiệu các tác nhân có thể gây stress cho giáo viên mầm non tư thục và vai trò của chúng. Mẫu nghiên cứu là 104 giáo viên các trường mầm non tư thục tại quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Khảo sát bằng bảng hỏi được sử dụng để thu thập dữ liệu. Kết quả chỉ ra 5 nhóm tác nhân chính có thể gây stress cho giáo viên mầm non, gồm: Các tác nhân liên quan đến cha mẹ trẻ, trẻ mầm non, đồng nghiệp, công việc và chính sách của nhà trường. Phân tích hồi quy bội chỉ ra hai nhóm tác nhân có tác động mạnh nhất đến stress của giáo viên là các tác nhân liên quan đến đồng nghiệp và liên quan đến trẻ. Ý nghĩa của kết quả nghiên cứu đã được bàn luận định hướng đến việc quan tâm chăm sóc sức khỏe tâm thần cho giáo viên mầm non.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.87-97-
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.subjectStressvi_VN
dc.subjectTác nhân gây stressvi_VN
dc.titleTác nhân nghề nghiệp gây stress cho giáo viên mầm non tư thục quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.41 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.126.56


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.