Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92440
Title: Phân đoạn thị trường và hành vi người tiêu dùng trong giáo dục mầm non tư thục tại Hà Nội
Authors: Đỗ, Minh Thu
Keywords: Hành vi người tiêu dùng
Phân khúc thị trường
Giáo dục mầm non tư thục
Hà Nội
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 641 .- Tr.63-65
Abstract: Thị trường giáo dục Việt Nam đã trải qua một sự phát triển vượt bậc trong vài thập kỷ gần đây. Kinh tế thịnh vượng giúp các gia đình sẵn sàng đầu tư nhiều hơn cho giáo dục, dẫn đến sự bùng nổ trong lĩnh vực giáo dục mầm non tư thục ở Hà Nội trong thập kỷ qua và làm gia tăng sự cạnh tranh trong ngành này. Nghiên cứu này khảo sát 306 cha mẹ có con theo học tại các trường mầm non tư thục tại Hà Nội và xác định được 3 phân khúc khách hàng tiêu biểu trên thị trường cùng các đặc điểm và hành vi riêng biệt, nhằm giúp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực có thể tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của họ và cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92440
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.