Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92440
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Minh Thu-
dc.date.accessioned2023-10-10T07:30:43Z-
dc.date.available2023-10-10T07:30:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92440-
dc.description.abstractThị trường giáo dục Việt Nam đã trải qua một sự phát triển vượt bậc trong vài thập kỷ gần đây. Kinh tế thịnh vượng giúp các gia đình sẵn sàng đầu tư nhiều hơn cho giáo dục, dẫn đến sự bùng nổ trong lĩnh vực giáo dục mầm non tư thục ở Hà Nội trong thập kỷ qua và làm gia tăng sự cạnh tranh trong ngành này. Nghiên cứu này khảo sát 306 cha mẹ có con theo học tại các trường mầm non tư thục tại Hà Nội và xác định được 3 phân khúc khách hàng tiêu biểu trên thị trường cùng các đặc điểm và hành vi riêng biệt, nhằm giúp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực có thể tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của họ và cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 641 .- Tr.63-65-
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectPhân khúc thị trườngvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm non tư thụcvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titlePhân đoạn thị trường và hành vi người tiêu dùng trong giáo dục mầm non tư thục tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.