Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thúy An-
dc.date.accessioned2023-10-10T08:44:24Z-
dc.date.available2023-10-10T08:44:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7632-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92446-
dc.description.abstractC.Mác (1818 - 1883) và Ph.Ăngghen (1820 - 1895) là hai nhà tư tưởng vĩ đại của nhân loại. Trong suốt cuộc đời đấu tranh cho lý tưởng giải phóng giai cấp công nhân và nhân dân lao động của mình, bằng ngòi bút sắc sảo, C.Mác và Ph.Ăngghen đã bàn nhiều về các vấn đề về xã hội, trong đó có giáo dục. Bài viết tập trung làm rõ quan điểm của hai nhà tư tưởng lớn về tính chất, phương pháp giáo dục và vai trò của nhà nước với giáo dục, lấy đó làm nền tảng lý luận để phân tích và đánh giá thực trạng giáo dục Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Triết học;Số 09(364) .- Tr.76-84-
dc.subjectTư tưởng giáo dục của C.Mác và Ph.Ăngghenvi_VN
dc.subjectGiáo dục Việt Namvi_VN
dc.subjectCải cách và đổi mới giáo dụcvi_VN
dc.titleTừ quan điểm của C.Mác và Ph.Ăngghen về giáo dục bàn về thực trạng giáo dục tại Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Triết học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.70.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.