Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92446
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thúy An-
dc.date.accessioned2023-10-10T08:44:24Z-
dc.date.available2023-10-10T08:44:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7632-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92446-
dc.description.abstractC.Mác (1818 - 1883) và Ph.Ăngghen (1820 - 1895) là hai nhà tư tưởng vĩ đại của nhân loại. Trong suốt cuộc đời đấu tranh cho lý tưởng giải phóng giai cấp công nhân và nhân dân lao động của mình, bằng ngòi bút sắc sảo, C.Mác và Ph.Ăngghen đã bàn nhiều về các vấn đề về xã hội, trong đó có giáo dục. Bài viết tập trung làm rõ quan điểm của hai nhà tư tưởng lớn về tính chất, phương pháp giáo dục và vai trò của nhà nước với giáo dục, lấy đó làm nền tảng lý luận để phân tích và đánh giá thực trạng giáo dục Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Triết học;Số 09(364) .- Tr.76-84-
dc.subjectTư tưởng giáo dục của C.Mác và Ph.Ăngghenvi_VN
dc.subjectGiáo dục Việt Namvi_VN
dc.subjectCải cách và đổi mới giáo dụcvi_VN
dc.titleTừ quan điểm của C.Mác và Ph.Ăngghen về giáo dục bàn về thực trạng giáo dục tại Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Triết học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.