Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐường, Xuân Tùng-
dc.date.accessioned2023-10-11T03:20:47Z-
dc.date.available2023-10-11T03:20:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92456-
dc.description.abstractHiện đang tồn tại không ít những quản lý doanh nghiệp thiếu bản lĩnh, quá non yếu trong quá trình hội nhập khiến bản sắc dân tộc trong văn hóa kinh doanh của một số doanh nghiệp bị lai tạp, mất đi nét đẹp vốn có. Vì vậy, để phát triển nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa, chúng ta cần phát triển văn hóa kinh doanh một cách bền vững, bảo đảm hài hòa giữa phát triển kinh tế và phát triển văn hóa, thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, nâng cao đời sống Nhân dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 641 .- Tr.16-18-
dc.subjectVăn hóa kinh doanhvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectHội nhập quốc tếvi_VN
dc.titleBồi dưỡng văn hóa kinh doanh trong bối cảnh hội nhập quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.