Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92490
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Bình Giang | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Thắng | - |
dc.contributor.author | Trịnh, Minh Thụ | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-12T09:15:21Z | - |
dc.date.available | 2023-10-12T09:15:21Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2734-9888 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92490 | - |
dc.description.abstract | Lún lệch tại chỗ tiếp giáp giữa đường và cầu là vấn đề luôn được mọi người tham gia giao thông quan tâm, do nó gây ra sự khó chịu và có nguy cơ mất an toàn giao thông. Bài báo trình bày nghiên cứu ứng xử của nền đường đầu cầu được gia cường bằng trụ xi măng đất kết hợp với lưới địa kỹ thuật thông qua phân tích số với mô hình cọc treo và kiểm chứng với kết quả thí nghiệm hiện trường. Kết quả nghiên cứu có thể là tài liệu tham khảo cho các công trình cũ tính chất tương tự. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 660 .- Tr.50-53 | - |
dc.subject | Đường đầu cầu | vi_VN |
dc.subject | Trụ xi măng đất | vi_VN |
dc.subject | Lưới địa kỹ thuật | vi_VN |
dc.subject | Cọc treo | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu ứng xử của nền đường đầu cầu được gia cường bằng trụ xi măng đất kết hợp với lưới địa kỹ thuật = Behavioral analysis of the approach embankment reinforced by soil cement column combined with geogrids | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Xây dựng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.78 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.190.153.213 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.