Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92490
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Bình Giang-
dc.contributor.authorĐỗ, Thắng-
dc.contributor.authorTrịnh, Minh Thụ-
dc.date.accessioned2023-10-12T09:15:21Z-
dc.date.available2023-10-12T09:15:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92490-
dc.description.abstractLún lệch tại chỗ tiếp giáp giữa đường và cầu là vấn đề luôn được mọi người tham gia giao thông quan tâm, do nó gây ra sự khó chịu và có nguy cơ mất an toàn giao thông. Bài báo trình bày nghiên cứu ứng xử của nền đường đầu cầu được gia cường bằng trụ xi măng đất kết hợp với lưới địa kỹ thuật thông qua phân tích số với mô hình cọc treo và kiểm chứng với kết quả thí nghiệm hiện trường. Kết quả nghiên cứu có thể là tài liệu tham khảo cho các công trình cũ tính chất tương tự.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 660 .- Tr.50-53-
dc.subjectĐường đầu cầuvi_VN
dc.subjectTrụ xi măng đấtvi_VN
dc.subjectLưới địa kỹ thuậtvi_VN
dc.subjectCọc treovi_VN
dc.titleNghiên cứu ứng xử của nền đường đầu cầu được gia cường bằng trụ xi măng đất kết hợp với lưới địa kỹ thuật = Behavioral analysis of the approach embankment reinforced by soil cement column combined with geogridsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.