Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92502
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng trên thiết bị di động tại Việt Nam
Tác giả: Võ, Lê Quỳnh Lam
Từ khoá: Thiết bị di động
Ý định mua hàng
Yếu tố ảnh hưởng
Sự tin tưởng
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 611 .- Tr.49-51
Tóm tắt: Ứng dụng di động (Mobile Apps) đã thay đổi hệ sinh thái của thế giới kinh doanh. Sự phát triển nhanh chóng trên thị trường thiết bị thông minh và ứng dụng di động đã mang lại một cuộc cách mạng đối với nền kinh tế ứng dụng di động. Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng của khách hàng trên thiết bị di động. Kết quả phân tích cho thấy có 4 nhân tố ảnh hưởng đó là giá trị cảm nhận, chuẩn mực chủ quan, cơ sở hạ tầng và chất lượng thông tin và 9 giả thuyết đưa ra đều được chấp nhận.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92502
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.116.234


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.