Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92502
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Lê Quỳnh Lam-
dc.date.accessioned2023-10-13T03:04:44Z-
dc.date.available2023-10-13T03:04:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92502-
dc.description.abstractỨng dụng di động (Mobile Apps) đã thay đổi hệ sinh thái của thế giới kinh doanh. Sự phát triển nhanh chóng trên thị trường thiết bị thông minh và ứng dụng di động đã mang lại một cuộc cách mạng đối với nền kinh tế ứng dụng di động. Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng của khách hàng trên thiết bị di động. Kết quả phân tích cho thấy có 4 nhân tố ảnh hưởng đó là giá trị cảm nhận, chuẩn mực chủ quan, cơ sở hạ tầng và chất lượng thông tin và 9 giả thuyết đưa ra đều được chấp nhận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 611 .- Tr.49-51-
dc.subjectThiết bị di độngvi_VN
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectSự tin tưởngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng trên thiết bị di động tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.252.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.