Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92504
Nhan đề: Phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh "bình thường mới" sau đại dịch Covid-19: Cơ hội và thách thức
Tác giả: Đinh, Khắc Nhàn
Từ khoá: Covid-19
Phát triển thương mại điện tử
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục lý luận;Số 343 .- Tr.53-58
Tóm tắt: Phát triển thương mại điện là xu hướng tất yếu của các quốc gia cũng như của Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thư tư đặc biệt là trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 càng thúc đẩy nhanh quá trình này nhằm thích ứng với điều kiện dịch bệnh và trong bối cảnh “bình thường mới” sau đại dịch covid-19. Bài viết tập trung phân tích tác động của đại dịch Covid-19 đến phát triển thương mại điện tử của Việt Nam, chỉ ra cơ hội và thách thức khi Việt Nam chuyển sang giai đoạn “bình thường mới" sau đại dịch Covid-19, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phát triển thương mại điện tử trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92504
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.37.200


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.