Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92504
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Khắc Nhàn-
dc.date.accessioned2023-10-13T03:25:51Z-
dc.date.available2023-10-13T03:25:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92504-
dc.description.abstractPhát triển thương mại điện là xu hướng tất yếu của các quốc gia cũng như của Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thư tư đặc biệt là trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 càng thúc đẩy nhanh quá trình này nhằm thích ứng với điều kiện dịch bệnh và trong bối cảnh “bình thường mới” sau đại dịch covid-19. Bài viết tập trung phân tích tác động của đại dịch Covid-19 đến phát triển thương mại điện tử của Việt Nam, chỉ ra cơ hội và thách thức khi Việt Nam chuyển sang giai đoạn “bình thường mới" sau đại dịch Covid-19, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phát triển thương mại điện tử trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục lý luận;Số 343 .- Tr.53-58-
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.subjectPhát triển thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhát triển thương mại điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh "bình thường mới" sau đại dịch Covid-19: Cơ hội và thách thứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục Lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.70.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.