Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92539
Title: Chiến lược marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030
Authors: Thảo An
Keywords: Du lịch Việt Nam
Chiến lược marketing
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.16
Abstract: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành quyết định số 440/QĐ-BVHTTDL về phê duyệt chiến lược marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 với mục tiêu quảng bá, định vị Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á, khẳng định thương hiệu và khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92539
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
735.59 kBAdobe PDF
Your IP: 3.128.120.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.