Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92539
Nhan đề: Chiến lược marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030
Tác giả: Thảo An
Từ khoá: Du lịch Việt Nam
Chiến lược marketing
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.16
Tóm tắt: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành quyết định số 440/QĐ-BVHTTDL về phê duyệt chiến lược marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 với mục tiêu quảng bá, định vị Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á, khẳng định thương hiệu và khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92539
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
735.59 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.