Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92539
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThảo An-
dc.date.accessioned2023-10-13T08:32:40Z-
dc.date.available2023-10-13T08:32:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92539-
dc.description.abstractBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành quyết định số 440/QĐ-BVHTTDL về phê duyệt chiến lược marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 với mục tiêu quảng bá, định vị Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á, khẳng định thương hiệu và khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.16-
dc.subjectDu lịch Việt Namvi_VN
dc.subjectChiến lược marketingvi_VN
dc.titleChiến lược marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
735.59 kBAdobe PDF
Your IP: 3.141.0.20


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.