Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92586
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Tùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Châu Lân-
dc.contributor.authorBùi, Xuân Cậy-
dc.contributor.authorBùi, Thanh Quang-
dc.contributor.authorPhạm, Tuấn Dũng-
dc.date.accessioned2023-10-15T04:23:59Z-
dc.date.available2023-10-15T04:23:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92586-
dc.description.abstractỨng xử đàn hồi của nền đường dưới tác dụng của tải trọng động được xác định bằng mô đun đàn hồi động (Resilient Modulus) theo hướng dẫn mới nhất theo TCCS 37:2022 của Tổng Cục đường bộ Việt Nam ban hành, đóng vai trò là yếu tố chính trong phân tích và tính toán kết cấu áo đường. Tuy nhiên, bản thân giá trị mô đun đàn hồi động đã bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như độ ẩm, độ chặt của đất, trạng thái ứng suất... Điều này gây ra những sự khác biệt trong quá trình xác định mô đun đàn hồi động đối với mẫu đất được lấy từ các vùng khác nhau. Bài báo trình bày thí nghiệm hiện trường bằng phương pháp LWD nhằm xác định mô đun đàn hồi động Mʀ, kết quả cho thấy khi thông số độ chặt tăng lên và độ ẩm giảm xuống thì mô đun đàn hồi động có xu hướng tăng và ngược lại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 7 .- Tr.20-22-
dc.subjectMô đun đàn hồi động (Mʀ)vi_VN
dc.subjectLớp nền thượngvi_VN
dc.subjectLWDvi_VN
dc.titleNghiên cứu LWD xác định mô đun đàn hồi động cho một số loại đất tại hiện trườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.