Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92588
Nhan đề: Xác định độ ẩm các lớp đất nền đường ô tô dưới ảnh hưởng của nước ngầm theo lý thuyết xác suất rủi ro
Tác giả: Lê, Văn Chung
Từ khoá: Độ ẩm đất
Kết cấu mặt đường
Đường ô tô
Mực nước ngầm
Mô đun đàn hồi
Lực kéo uốn
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 7 .- Tr.30-33
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu một trong các nguồn gây ẩm lên nền đường ô tô là nước ngầm. Nước ngầm đang đặt ra vấn đề cần thiết để cải thiện chế độ thủy nhiệt của nền đường khi có thể gây ra mất ổn định kết cấu nền mặt đường trong giai đoạn khí hậu biến đổi phức tạp hiện nay. Qua đó, tác giả hoàn thiện mô hình tính để xác định độ ẩm của đất nền đường đường bên dưới kết cấu áo đường trong sự phụ thuộc vào độ cao của mực nước ngầm. Từ đó có thể giúp các kỹ sư thiết kế, các đơn vị thi công lựa chọn, đưa ra giải pháp tốt nhất để tăng cường khả năng khai thác của nền mặt đường khi tuyến chạy qua các khu vực chịu ảnh hưởng của mực nước ngầm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92588
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.239.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.