Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92588
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Chung-
dc.date.accessioned2023-10-15T05:34:38Z-
dc.date.available2023-10-15T05:34:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92588-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu một trong các nguồn gây ẩm lên nền đường ô tô là nước ngầm. Nước ngầm đang đặt ra vấn đề cần thiết để cải thiện chế độ thủy nhiệt của nền đường khi có thể gây ra mất ổn định kết cấu nền mặt đường trong giai đoạn khí hậu biến đổi phức tạp hiện nay. Qua đó, tác giả hoàn thiện mô hình tính để xác định độ ẩm của đất nền đường đường bên dưới kết cấu áo đường trong sự phụ thuộc vào độ cao của mực nước ngầm. Từ đó có thể giúp các kỹ sư thiết kế, các đơn vị thi công lựa chọn, đưa ra giải pháp tốt nhất để tăng cường khả năng khai thác của nền mặt đường khi tuyến chạy qua các khu vực chịu ảnh hưởng của mực nước ngầm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 7 .- Tr.30-33-
dc.subjectĐộ ẩm đấtvi_VN
dc.subjectKết cấu mặt đườngvi_VN
dc.subjectĐường ô tôvi_VN
dc.subjectMực nước ngầmvi_VN
dc.subjectMô đun đàn hồivi_VN
dc.subjectLực kéo uốnvi_VN
dc.titleXác định độ ẩm các lớp đất nền đường ô tô dưới ảnh hưởng của nước ngầm theo lý thuyết xác suất rủi rovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.107.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.