Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9261
Title: Giải pháp maketing- mix cho dòng sản phẩm thép thanh vằn của Công ty TNHH Natsteel Vina
Authors: Trần, Thu Ngà
Nông, Thị Minh Ngọc
Keywords: Thép thanh vằn
Khách hàng tổ chức
Khách hàng cá nhân
Marketing- mix
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.77-80
Abstract: Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, nhóm tác giả đã tiến hành điều tra 150 khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân, nhằm tìm hiểu ý kiến đánh giá thực tế của họ đối với các yếu tố thuộc về marketing - mix cho dòng sản phẩm thép thanh vằn của Công ty TNHH NatSteelVina. Từ đó, bài viết đưa ra một số đề xuất giải pháp để xây dựng chiến lược marketing - mix hiệu quả cho dòng sản phẩm thép thanh vằn của Công ty TNHH NatSteelVina.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9261
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.28 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 13.59.82.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.