Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9261
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thu Ngà-
dc.contributor.authorNông, Thị Minh Ngọc-
dc.date.accessioned2019-06-18T00:41:30Z-
dc.date.available2019-06-18T00:41:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9261-
dc.description.abstractBằng phương pháp nghiên cứu định lượng, nhóm tác giả đã tiến hành điều tra 150 khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân, nhằm tìm hiểu ý kiến đánh giá thực tế của họ đối với các yếu tố thuộc về marketing - mix cho dòng sản phẩm thép thanh vằn của Công ty TNHH NatSteelVina. Từ đó, bài viết đưa ra một số đề xuất giải pháp để xây dựng chiến lược marketing - mix hiệu quả cho dòng sản phẩm thép thanh vằn của Công ty TNHH NatSteelVina.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.77-80-
dc.subjectThép thanh vằnvi_VN
dc.subjectKhách hàng tổ chứcvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectMarketing- mixvi_VN
dc.titleGiải pháp maketing- mix cho dòng sản phẩm thép thanh vằn của Công ty TNHH Natsteel Vinavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.28 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.189.185.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.