Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9264
Title: Ảnh hưởng của khủng hoảng truyền thông tới thái độ người tiêu dùng: Nghiên cứu tình huống Vietjet Air
Authors: Phạm, Thị Huyền
Nguyễn, Thùy Dương
Keywords: Khủng hoảng truyền thông
Thái độ người tiêu dùng
Vietjet Air
U23 Việt Nam
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.3-6
Abstract: Khủng hoảng truyền thông (KHTT) để lại nhiều tác hại/hệ lụy khó lường trước và được xem là một trong những vấn đề cần được dự báo, kiểm soát và xử lý thấu đáo. Vào tháng 01/2018, hãng hàng không Vietjet Air đã tận dụng đưa sự kiện đưa các cầu thủ đội tuyển U23 về nước để PR hình ảnh thương hiệu với màn trình diễn bikini trên máy bay được đánh giá là phản cảm. Vậy sự kiện đó có ảnh hưởng như thế nào tới thái độ người tiêu dùng và hình ảnh doanh nghiệp? Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu xác định và đánh giá mức độ ảnh hưởng của KHTT tới thái độ người tiêu dùng, từ đó đề xuất những giải pháp xử lý KHTT trong trường hợp này của Vietjet Air.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9264
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.42 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.9.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.