Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9264
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2019-06-18T00:53:41Z-
dc.date.available2019-06-18T00:53:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9264-
dc.description.abstractKhủng hoảng truyền thông (KHTT) để lại nhiều tác hại/hệ lụy khó lường trước và được xem là một trong những vấn đề cần được dự báo, kiểm soát và xử lý thấu đáo. Vào tháng 01/2018, hãng hàng không Vietjet Air đã tận dụng đưa sự kiện đưa các cầu thủ đội tuyển U23 về nước để PR hình ảnh thương hiệu với màn trình diễn bikini trên máy bay được đánh giá là phản cảm. Vậy sự kiện đó có ảnh hưởng như thế nào tới thái độ người tiêu dùng và hình ảnh doanh nghiệp? Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu xác định và đánh giá mức độ ảnh hưởng của KHTT tới thái độ người tiêu dùng, từ đó đề xuất những giải pháp xử lý KHTT trong trường hợp này của Vietjet Air.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.3-6-
dc.subjectKhủng hoảng truyền thôngvi_VN
dc.subjectThái độ người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectVietjet Airvi_VN
dc.subjectU23 Việt Namvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của khủng hoảng truyền thông tới thái độ người tiêu dùng: Nghiên cứu tình huống Vietjet Airvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.42 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.147.237.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.