Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92656
Nhan đề: | Xác định độ ẩm các lớp đất nền đường ô tô dưới ảnh hưởng của nước ngầm theo lý thuyết xác xuất rủi ro |
Tác giả: | Lê, Văn Chung |
Từ khoá: | Độ ẩm đất Kết cấu nền mặt đường Đường ô tô Mực nước ngầm Mô đun đàn hồi Lực kéo uốn |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 7 .- Tr.30-33 |
Tóm tắt: | Bài báo nghiên cứu một trong các nguồn gây ẩm lên nền đường ô tô là nước ngầm. Nước ngầm đang đặt ra vấn đề cần thiết để cải thiện chế độ thủy nhiệt của nền đường khi có thể gây ra mất ổn định kết cấu nền mặt đường trong giai đoạn khí hậu biến đổi phức tạp hiện nay. Qua đó, tác giả hoàn thiện mô hình tính để xác định độ ẩm của đất nền đường bên dưới kết cấu áo đường trong sự phụ thuộc vào độ cao của mực nước ngầm. Từ đó có thể giúp các kỹ sư thiết kế, các đơn vị thi công lựa chọn, đưa ra giải pháp tốt nhất để tăng cường khả năng khai thác của nền mặt đường khi tuyến chạy qua các khu vực chịu ảnh hưởng của mực nước ngầm. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92656 |
ISSN: | 1859-459X |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.19.89 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.