Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92662
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Đức Thắng-
dc.date.accessioned2023-10-16T07:17:59Z-
dc.date.available2023-10-16T07:17:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92662-
dc.description.abstractĐể giải cứu đường sắt Việt Nam (ĐSVN) khỏi nghịch cảnh suy yếu hiện nay, không chỉ bằng cách “rót nhiều vốn" mà còn phải “đưa đường sắt đến gần khách gần hàng, rút ngắn cự ly giảm giá cước, để bán vé tự nuôi đường thoát khỏi thị phần lệch, giảm thiểu ngân sách trợ giá bù lỗ. Việc cải tiến “Kết nối ngắn nhất hai siêu dự án thành đường sắt liên tuyến, liên cảng theo vành đai phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh tạo thành trục dọc xương sống Bắc - Nam từ Hà Nội đến Cần Thơ” mang lại nhiều lợi ích to lớn, có thể khắc phục khó khăn trong tầm tay thực tế, đề nghị được lưu ý thực hiện sớm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 7 .- Tr.44-49-
dc.subjectĐường sắt Việt Namvi_VN
dc.subjectKết nối ngắn nhấtvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectTrục dọc xương sống Bắc - Namvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectCần Thơvi_VN
dc.titleĐề nghị kết nối ngắn nhất trục đường sắt Bắc Nam Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Hiệp Phước - Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.