Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9268
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Thu Huyền | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Thu Hà | - |
dc.date.accessioned | 2019-06-18T01:11:08Z | - |
dc.date.available | 2019-06-18T01:11:08Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7120 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9268 | - |
dc.description.abstract | Thông qua điều tra bảng hỏi và sử dụng phương pháp phân tích đa biến, nghiên cứu cho thấy, ý định sử dụng các ứng dụng giáo dục trên di động chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi: (1) Tính hữu ích cảm nhận, (2) Tính dễ sử dụng cảm nhận, (3) Tính thích thú cảm nhận, (4) Sự đổi mới công nghệ và (5) Thái độ. Từ đó, nghiên cứu đề xuất hàm ý cho các nhà quản lý, phát triển và cung cấp công nghệ thông tin nhằm thu hút người dùng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.164-167 | - |
dc.subject | Ý định sử dụng | vi_VN |
dc.subject | Ứng dụng giáo dục trên di động | vi_VN |
dc.subject | Thái độ | vi_VN |
dc.title | Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ứng dụng giáo dục trên di động của sinh viên tại Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế và Dự báo |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.47 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.138.174.45 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.