Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92722
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Thao-
dc.date.accessioned2023-10-18T02:03:03Z-
dc.date.available2023-10-18T02:03:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92722-
dc.description.abstractDịch vụ công có thể được tiếp cận theo nhiều cách khác nhau. Theo kinh tế học, hàng hóa công gắn liền với một số đặc tính cơ bản, như là loại hàng hóa mà khi việc tiêu dùng của người này không làm giảm lượng tiêu dùng của người khác hay còn gọi là tính không cạnh tranh; tính không thể vứt bỏ được, nghĩa là một người không muốn tiêu dùng một hàng hóa công cộng thì hàng hóa đó vẫn tồn tại. Bài viết nghiên cứu quá trình quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong thời gian qua và đề xuất một số giải pháp đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công để đáp ứng tiến trình hội nhập quốc tế và nhu cầu xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý nhà nước;Số 309 .- Tr.62-66-
dc.subjectQuản lý nhà nướcvi_VN
dc.subjectCung ứng dịch vụ côngvi_VN
dc.subjectDịch vụ côngvi_VN
dc.subjectĐồng bộvi_VN
dc.subjectHiện đạivi_VN
dc.titleĐổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công theo hướng đồng bộ, hiện đại và hội nhậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.45.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.