Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92728
Nhan đề: Vĩnh Phúc không ngừng nâng cao chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp
Tác giả: Trần, Văn Hòa
Từ khoá: Chỉ số hài lòng
Người dân, doanh nghiệp
Vĩnh Phúc
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý nhà nước;Số 309 .- Tr.94-96
Tóm tắt: Tỉnh Vĩnh Phúc luôn chú trọng cải cách thủ tục hành chính và coi đây là khâu đột phá. Qua 10 năm thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2010-2020, tỉnh Vĩnh Phúc đều đạt và vượt mục tiêu theo Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ và Nghị quyết số 60/NQ-HĐND ngày 19/7/2012 của Hội đồng nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc. Vĩnh Phúc đã đưa ra giải pháp để đẩy mạnh công tác cải cách như tăng cường kiểm soát, đôn đốc quá trình xử lý hồ sơ, thời gian giải quyết được rút ngắn tạo thuận lợi cho tổ chức thực hiện giao dịch tốt thu hút đầu tư.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92728
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
881.89 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.4.4


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.