Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92755
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Văn Tùng-
dc.contributor.authorTạ, Văn Trọng-
dc.date.accessioned2023-10-18T08:30:37Z-
dc.date.available2023-10-18T08:30:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92755-
dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét nhân tố con người có ảnh hưởng như thế nào đến sự hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ (KSNB) trong các đơn vị sự nghiệp (ĐVSN) giáo dục công lập (GDCL) tại Việt Nam. Bằng việc sử dụng chủ yếu phương pháp nghiên cứu định lượng với mô hình nhân tố khám phá, đề tài đã khẳng định nhân tố năng lực của nhân viên đối với KSNB và đạo đức nhà giáo có tác động cùng chiều còn nhân tố tư duy nhiệm kỳ có tác động ngược chiều đến sự hữu hiệu của hệ thống KSNB, trong các ĐVSN GDCL tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 222 .- Tr.12-17,23-
dc.subjectSự hữu hiệuvi_VN
dc.subjectHệ thống kiểm soát nội bộvi_VN
dc.subjectĐơn vị sự nghiệpvi_VN
dc.subjectGiáo dục công lậpvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nhân tố con người đến sự hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ trong các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.