Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92770
Nhan đề: Truyền thông cộng hưởng sẽ đem lại hiệu quả kép cho phát triển du lịch
Tác giả: Đoàn, Hoa
Từ khoá: Truyền thông cộng hưởng
Phát triển du lịch
Phương thức truyền thông xã hội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.09-11
Tóm tắt: Truyền thông là cầu nối, là mắt xích không thể tách rời trong phát triển du lịch. Bên cạnh các phương thức truyền thông xã hội thì truyền thông từ các cơ quan quản lý về du lịch, các cơ quan báo chí của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), tổng cục du lịch có vai trò định hướng và là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp du lịch phát triển.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92770
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.98.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.