Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92770
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Hoa-
dc.date.accessioned2023-10-19T03:39:33Z-
dc.date.available2023-10-19T03:39:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92770-
dc.description.abstractTruyền thông là cầu nối, là mắt xích không thể tách rời trong phát triển du lịch. Bên cạnh các phương thức truyền thông xã hội thì truyền thông từ các cơ quan quản lý về du lịch, các cơ quan báo chí của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), tổng cục du lịch có vai trò định hướng và là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp du lịch phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.09-11-
dc.subjectTruyền thông cộng hưởngvi_VN
dc.subjectPhát triển du lịchvi_VN
dc.subjectPhương thức truyền thông xã hộivi_VN
dc.titleTruyền thông cộng hưởng sẽ đem lại hiệu quả kép cho phát triển du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.