Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92770
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Hoa-
dc.date.accessioned2023-10-19T03:39:33Z-
dc.date.available2023-10-19T03:39:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92770-
dc.description.abstractTruyền thông là cầu nối, là mắt xích không thể tách rời trong phát triển du lịch. Bên cạnh các phương thức truyền thông xã hội thì truyền thông từ các cơ quan quản lý về du lịch, các cơ quan báo chí của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), tổng cục du lịch có vai trò định hướng và là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp du lịch phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.09-11-
dc.subjectTruyền thông cộng hưởngvi_VN
dc.subjectPhát triển du lịchvi_VN
dc.subjectPhương thức truyền thông xã hộivi_VN
dc.titleTruyền thông cộng hưởng sẽ đem lại hiệu quả kép cho phát triển du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.124.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.