Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92785
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Đức Thao-
dc.date.accessioned2023-10-19T08:45:38Z-
dc.date.available2023-10-19T08:45:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92785-
dc.description.abstractBài viết phân tích mối quan hệ tác động của "Nhận thức về năng lực của bản thân" và "Niềm tin của nhân viên" đến hoạt động đổi mới sáng tạo sản phẩm của doanh nghiệp. Cả hai nhân tố xem xét điều có tác động tích cực đến hoạt động đổi mới sáng tạo tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội ở cùng một mức ý nghĩa đạt trên 99%. Trong đó, nhân viên càng tin tưởng vào tổ chức, vào nhà lãnh đạo thì khả năng đổi mới sáng tạo càng lớn. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra các nhân viên nam có sự sáng tạo sản phẩm cao hơn so với nhân viên nữ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 613 .- Tr.116-118-
dc.subjectNhân viênvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectĐổi mới sáng tạo sản phẩmvi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.titleVai trò của nhân viên đối với đổi mới sáng tạo sản phẩm tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.