Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92790
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Sơn-
dc.date.accessioned2023-10-20T02:23:10Z-
dc.date.available2023-10-20T02:23:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92790-
dc.description.abstractBài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) từ năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính ở Việt Nam thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý nhà nước;Số 310 .- Tr.55-60-
dc.subjectThủ tục hành chínhvi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.subjectNgười dân, tổ chức, doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectSIPASvi_VN
dc.subjectPAPIvi_VN
dc.titleMột số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chínhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.34.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.