Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Sơn-
dc.date.accessioned2023-10-20T02:23:10Z-
dc.date.available2023-10-20T02:23:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92790-
dc.description.abstractBài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) từ năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính ở Việt Nam thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý nhà nước;Số 310 .- Tr.55-60-
dc.subjectThủ tục hành chínhvi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.subjectNgười dân, tổ chức, doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectSIPASvi_VN
dc.subjectPAPIvi_VN
dc.titleMột số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chínhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.57.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.