Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92832
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu hành vi mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki
Tác giả: Nguyễn, Vĩnh Thủy Châu
Trần, Văn Hưng
Từ khoá: Sàn thương mại điện tử Tiki
Quyết định mua sắm
Yếu tố ảnh hưởng
Hành vi mua sách
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 633 .- Tr.55-57
Tóm tắt: Mục tiêu của bài viết là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản lý, điều hành các cửa hàng sách Online trên sàn thương mại điện tử nhận thức và có các giải pháp phù hợp nhằm thu hút khách hàng mua sách nhiều hơn. Kết quả khảo sát thu về 272 phiếu hợp lệ, dữ liệu sau quá trinh tổng hợp và tiến hành nhập liệu, kết quả được sử dụng để phân tích, đánh giá thang đo, đo lường các thành phần tác động đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92832
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.17.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.