Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92832
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Vĩnh Thủy Châu-
dc.contributor.authorTrần, Văn Hưng-
dc.date.accessioned2023-10-23T01:50:48Z-
dc.date.available2023-10-23T01:50:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92832-
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản lý, điều hành các cửa hàng sách Online trên sàn thương mại điện tử nhận thức và có các giải pháp phù hợp nhằm thu hút khách hàng mua sách nhiều hơn. Kết quả khảo sát thu về 272 phiếu hợp lệ, dữ liệu sau quá trinh tổng hợp và tiến hành nhập liệu, kết quả được sử dụng để phân tích, đánh giá thang đo, đo lường các thành phần tác động đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 633 .- Tr.55-57-
dc.subjectSàn thương mại điện tử Tikivi_VN
dc.subjectQuyết định mua sắmvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectHành vi mua sáchvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu hành vi mua sách trên sàn thương mại điện tử Tikivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.