Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92915
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Hương-
dc.date.accessioned2023-10-24T06:39:42Z-
dc.date.available2023-10-24T06:39:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92915-
dc.description.abstractGiảng viên là chủ thể lao động trong môi trường đặc biệt bởi sản phẩm lao động của họ gắn với nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực đào tạo cho xã hội. Do đó, tạo động lực làm việc cho giảng viên là một trong những nhân tố quan trọng quyết định chất lượng nguồn lao động đào tạo cho xã hội. Trên cơ sở nghiên cứu thực tiễn tạo động lực làm việc cho giảng viên tại Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế, bài viết gợi mở một số biện pháp tạo động lực làm việc cho giảng viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục lý luận;Số 346 .- Tr.79-84-
dc.subjectĐại học Kinh tếvi_VN
dc.subjectĐại học Huếvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectTạo động lực làm việcvi_VN
dc.titleTạo động lực làm việc cho giảng viên qua nghiên cứu thực tiễn tại Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.128.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.