Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92954
Nhan đề: Đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Dung
Từ khoá: Đạo đức kinh doanh
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục lý luận;Số 483 .- Tr.84-88
Tóm tắt: Bài viết chỉ ra thực trạng đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay với sự đan xen giữa cái tốt với cái xấu, cái thiện với cái ác, lương tâm với vô lương tâm và khẳng định cái tốt, cái thiện, lương tâm vẫn đóng vai trò chủ đạo trong đời sống đạo đức xã hội nói chung, đạo đức kinh doanh nói riêng. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm khắc phục và đẩy lùi sự xuống cấp đạo đức trong hoạt động kinh doanh ở Việt Nam hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92954
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.