Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92980
Nhan đề: Động lực học tập các học phần lý luận chính trị của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Tác giả: Trịnh, Thị Hạnh
Từ khoá: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Động lực học tập
Học phần lý luận chính trị
Sinh viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý nhà nước;Số 327 .- Tr.110-112
Tóm tắt: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là một trong những trường kỹ thuật hàng đầu của Việt Nam, đào tạo theo hướng công nghệ ứng dụng. Với bề dày lịch sử hơn 120 năm xây dựng và phát triển, hiện Trường có tổng số sinh viên đại học, cao đẳng chính quy khoảng 26.000 sinh viên. Đặc biệt, trong xu thế đổi mới toàn diện giáo dục - đào tạo (GDĐT) và hội nhập quốc tế, Trường luôn quan tâm đến việc đổi mới chương trình, giáo trình theo hướng ứng dụng công nghệ. Những năm qua, Trường luôn chú trọng đến việc nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý luận chính trị (LLCT) cho sinh viên, coi đây là một nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đồng thời, nâng cao trình độ tư duy lý luận, giữ vững niềm tin chính trị và phẩm chất đạo đức cách mạng, hình thành nhân cách toàn diện cho sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92980
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.24.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.