Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93022
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Mai, Quang Huy | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hải Minh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Điền | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Đức Tuần | - |
dc.contributor.author | Kiều, Bích Sơn | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-27T03:57:44Z | - |
dc.date.available | 2023-10-27T03:57:44Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93022 | - |
dc.description.abstract | Việc báo điểm tự động khi bắn cho các loại súng luôn là nhu cầu cấp thiết trong thực tế huấn luyện của các đơn vị trong cũng như ngoài quân đội. Có nhiều nguyên lý đã được sử dụng để giải quyết vấn đề này, trong đó có nguyên lý sử dụng cảm biến âm thanh. Bài báo này bàn về giải pháp nâng cao độ chính xác xác định điểm chạm trên mặt phẳng bia đối với đối tượng cụ thể là đạn chuyển động với tốc độ dưới âm bắn trên các súng thể thao, từ đó làm cơ sở thiết kế chế tạo thiết bị báo điểm tự động khi bắn loại đạn này. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.50-54 | - |
dc.subject | Đạn dưới âm | vi_VN |
dc.subject | Sai lệch thời gian đến | vi_VN |
dc.subject | Bình phương tối thiểu | vi_VN |
dc.subject | Điểm chạm | vi_VN |
dc.subject | Cảm biến âm thanh | vi_VN |
dc.subject | Báo điểm tự động | vi_VN |
dc.title | Về một giải pháp xác định điểm chạm của đạn dưới âm trong mặt phẳng bia = A solution to determinate impact point of subsonic ammunition on target plane | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.25 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.17.166.87 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.