Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93028
Nhan đề: Ứng dụng Stateflow trong mô phỏng động lực học hệ thống phanh thủy lực có bộ chống hãm cứng bánh xe = Stateflow application in dynamic simulation of an anti-lock braking system
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Hùng
Từ khoá: Hệ thống chống bó cứng phanh
Phi tuyến tính
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.77-81
Tóm tắt: Hệ thống chống bó cứng bánh xe khi phanh (ABS) là một trong những tính năng an toàn quan trọng nhất trên xe hiện đại. Nó tích họp các hệ thống điện tử, hệ thống thủy lực và các thành phần cơ khí phức tạp. Bài báo này phát triên một mô hình toán học phi tuyến tính của hệ thông chống bó cứng phanh (ABS). Stateflow, một ứng dụng có trong phần mềm Matlab/Simulink sẽ được sử dụng để mô phỏng thuật toán điểu khiên. Bằng việc ứng dụng Stateflow, các trạng thái làm việc của ABS sẽ được điều khiển linh hoạt, đảm bảo bánh xe không bị hãm cứng khi phanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93028
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.55.171


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.