Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hùng-
dc.date.accessioned2023-10-27T06:42:55Z-
dc.date.available2023-10-27T06:42:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93028-
dc.description.abstractHệ thống chống bó cứng bánh xe khi phanh (ABS) là một trong những tính năng an toàn quan trọng nhất trên xe hiện đại. Nó tích họp các hệ thống điện tử, hệ thống thủy lực và các thành phần cơ khí phức tạp. Bài báo này phát triên một mô hình toán học phi tuyến tính của hệ thông chống bó cứng phanh (ABS). Stateflow, một ứng dụng có trong phần mềm Matlab/Simulink sẽ được sử dụng để mô phỏng thuật toán điểu khiên. Bằng việc ứng dụng Stateflow, các trạng thái làm việc của ABS sẽ được điều khiển linh hoạt, đảm bảo bánh xe không bị hãm cứng khi phanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.77-81-
dc.subjectHệ thống chống bó cứng phanhvi_VN
dc.subjectPhi tuyến tínhvi_VN
dc.titleỨng dụng Stateflow trong mô phỏng động lực học hệ thống phanh thủy lực có bộ chống hãm cứng bánh xe = Stateflow application in dynamic simulation of an anti-lock braking systemvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.103.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.