Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93029
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Trung Hiếu | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-27T06:49:44Z | - |
dc.date.available | 2023-10-27T06:49:44Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93029 | - |
dc.description.abstract | Để nâng cao năng lực vận chuyển và tận dụng tải trọng trục cho phép lớn nhất của toa xe hàng, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đường sắt Việt Nam đang đóng mới toa xe xitec có thể tích lớn 55m3. Khi thiết kế chủng loại toa xe này, thì vấn đề ổn định toa xe phải được tính toán xem xét kỹ, nhằm đảm bảo an toàn trong vận hành. Bài báo này nêu ra các kết quả tính toán, kiểm nghiệm tính năng ổn định của toa xe xitec có thể tích lớn khi vào đường cong bán kính nhỏ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.82-89 | - |
dc.subject | Toa xe xitec | vi_VN |
dc.subject | Ổn định toa xe | vi_VN |
dc.subject | Trật bánh | vi_VN |
dc.subject | Lật đổ toa xe | vi_VN |
dc.subject | Lực dẫn hướng | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu tính năng ổn định toa xe xitec thể tích lớn khi vào đường cong bán kính nhỏ = Studying the stability of high capacity tank wagons on small radius curves | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.77 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.10 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.