Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93031
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Đình Nam-
dc.contributor.authorThái, Hà Phi-
dc.date.accessioned2023-10-27T07:06:51Z-
dc.date.available2023-10-27T07:06:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93031-
dc.description.abstractBài báo trình bày tóm tắt kết quả xây dựng mô hình động lực học hệ truyền động thủy lực của thiết bị thí nghiệm gối cầu tải trọng lớn do Việt Nam chế tạo, áp dụng giải bằng phần mềm Matlab Simulink, nhờ đó xác định được nguyên nhân gây ra sai số của thiết bị là do dao động áp suất của hệ truyền động thủy lực của thiết bị, các kết quả đã được kiểm chứng bằng thực nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.104-111-
dc.subjectĐộng lực học (động lực học)vi_VN
dc.subjectThiết bị thí nghiệm gối cầu tải trọng lớnvi_VN
dc.subjectTruyền động thủy lựcvi_VN
dc.subjectHệ truyền động thủy lựcvi_VN
dc.titleNghiên cứu động lực học hệ truyền động thủy lực làm cơ sở khoa học nhằm nâng cao độ chính xác của thiết bị thí nghiệm gối cầu tải trọng lớn do Việt Nam chế tạo = Research on the hydraulic transmisson dynamics of the VietNam- made high-load bearing testing equipmentvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.