Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93054
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Tuấn Hưng-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Khánh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Thành-
dc.date.accessioned2023-10-28T11:38:08Z-
dc.date.available2023-10-28T11:38:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93054-
dc.description.abstractTai nạn giao thông xảy ra đối với xe tải do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là do xe bị mất ổn định chuyển động. Để thiết kế được các hệ thống điều khiển tích cực nhằm tăng tính an toàn và ổn định chuyển động, cẩn phải xác định chính xác trạng thái động lực học của xe. Có 2 phương pháp xác định được các trạng thái mất ổn định và các ngưỡng chuyển động là thực nghiệm trên đường và mô phỏng. Bài báo trình bày phương pháp mô phỏng động lực học của xe tải bằng phần mềm Trucksim. Khảo sát với điều kiện quay vòng quá độ ở các vận tốc cao. Các kết quả khảo sát cho thấy, trạng thái mất ổn định lật ngang được thể hiện rõ ràng ở mức vận tốc cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.10-15-
dc.subjectMất ổn định chuyển độngvi_VN
dc.subjectĐộng lực học xe tảivi_VN
dc.subjectPhần mềm Trucksimvi_VN
dc.subjectQuay vòng quá độvi_VN
dc.subjectLật ngangvi_VN
dc.titleMô phỏng động lực học xe tải bằng phần mềm Trucksim = Simulation of the dynamics of truck vehicles using trucksim softwarevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.