Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93059
Nhan đề: Sự ảnh hưởng của thông số kết cấu đến độ cứng xoắn thanh ổn định ngang ô tô tải = Effect of structural parameters on roll stiffness of anti roll bar of trucks
Tác giả: Nguyễn, Hùng Mạnh
Từ khoá: Hệ thống treo phụ thuộc
Thanh ổn định ngang
Độ cứng xoắn
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.30-33
Tóm tắt: Bài báo trình bày một cách khảo sát sự ảnh hưởng của thông số kết cấu của thanh ổn định ngang tới độ cứng xoắn của chúng. Một trong số những thông số kết cấu quan trọng có ảnh hưởng lớn tới sự làm việc của thanh ổn định ngang khi lắp đặt trên xe là chiều dài cánh tay đòn làm việc và khoảng cách giữa hai gối đỡ cố định của thanh ổn định ngang. Việc khảo sát độ cứng này làm cơ sở cho việc tính toán, lựa chọn kết cấu thanh ổn định ngang phù hợp, góp phần tối ưu hóa độ cứng tổng thể của hệ thống treo. Độ cứng của thanh ổn định ngang có ý nghĩa quyết định tới khả năng chống lật ngang thân xe.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93059
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.158.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.