Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93059
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hùng Mạnh | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-29T03:10:10Z | - |
dc.date.available | 2023-10-29T03:10:10Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93059 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày một cách khảo sát sự ảnh hưởng của thông số kết cấu của thanh ổn định ngang tới độ cứng xoắn của chúng. Một trong số những thông số kết cấu quan trọng có ảnh hưởng lớn tới sự làm việc của thanh ổn định ngang khi lắp đặt trên xe là chiều dài cánh tay đòn làm việc và khoảng cách giữa hai gối đỡ cố định của thanh ổn định ngang. Việc khảo sát độ cứng này làm cơ sở cho việc tính toán, lựa chọn kết cấu thanh ổn định ngang phù hợp, góp phần tối ưu hóa độ cứng tổng thể của hệ thống treo. Độ cứng của thanh ổn định ngang có ý nghĩa quyết định tới khả năng chống lật ngang thân xe. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.30-33 | - |
dc.subject | Hệ thống treo phụ thuộc | vi_VN |
dc.subject | Thanh ổn định ngang | vi_VN |
dc.subject | Độ cứng xoắn | vi_VN |
dc.title | Sự ảnh hưởng của thông số kết cấu đến độ cứng xoắn thanh ổn định ngang ô tô tải = Effect of structural parameters on roll stiffness of anti roll bar of trucks | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.89 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.148.130 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.