Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93059
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hùng Mạnh-
dc.date.accessioned2023-10-29T03:10:10Z-
dc.date.available2023-10-29T03:10:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93059-
dc.description.abstractBài báo trình bày một cách khảo sát sự ảnh hưởng của thông số kết cấu của thanh ổn định ngang tới độ cứng xoắn của chúng. Một trong số những thông số kết cấu quan trọng có ảnh hưởng lớn tới sự làm việc của thanh ổn định ngang khi lắp đặt trên xe là chiều dài cánh tay đòn làm việc và khoảng cách giữa hai gối đỡ cố định của thanh ổn định ngang. Việc khảo sát độ cứng này làm cơ sở cho việc tính toán, lựa chọn kết cấu thanh ổn định ngang phù hợp, góp phần tối ưu hóa độ cứng tổng thể của hệ thống treo. Độ cứng của thanh ổn định ngang có ý nghĩa quyết định tới khả năng chống lật ngang thân xe.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.30-33-
dc.subjectHệ thống treo phụ thuộcvi_VN
dc.subjectThanh ổn định ngangvi_VN
dc.subjectĐộ cứng xoắnvi_VN
dc.titleSự ảnh hưởng của thông số kết cấu đến độ cứng xoắn thanh ổn định ngang ô tô tải = Effect of structural parameters on roll stiffness of anti roll bar of trucksvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.251.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.