Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93068
Nhan đề: Điều khiển hệ thống treo bằng phương pháp dự đoán mô hình kết hợp bộ lọc Kalman = A model predictive control combined kalman filter approach for active suspension
Tác giả: Đào, Mạnh Hùng
Trần, Văn Đà
Từ khoá: Điều khiển dự đoán
MPC
Hệ thống treo
Bộ lọc Kalman
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.105-112
Tóm tắt: Điều khiển hệ thống treo nhằm mục đích nâng cao tính êm dịu và an toàn chuyển động, được đánh giá bằng gia tốc thân xe (êm dịu) và giá trị cực đại di chuyển tương đối giữa bánh xe với đường (an toàn). Bài báo đưa ra phương pháp điều khiển dự đoán mô hình (MPC) kết hợp bộ lọc Kalman, thiết kế cho hệ thống treo chủ động. Sự vượt trội của bài toán là giải quyết các hạn chế thông số đầu vào mô hình. Các tác động nhiễu của mặt đường và nhiễu hệ thống được xử lý thông qua bộ lọc Kalman. Luật điều khiển MPC được tính toán bằng cách giảm thiểu hàm mục tiêu bậc hai trong khoảng thời gian dự đoán, mang lại hiệu quả khả năng xử lý và độ an toàn của hệ thống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93068
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.194.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.