Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93068
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Mạnh Hùng-
dc.contributor.authorTrần, Văn Đà-
dc.date.accessioned2023-10-30T01:10:58Z-
dc.date.available2023-10-30T01:10:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93068-
dc.description.abstractĐiều khiển hệ thống treo nhằm mục đích nâng cao tính êm dịu và an toàn chuyển động, được đánh giá bằng gia tốc thân xe (êm dịu) và giá trị cực đại di chuyển tương đối giữa bánh xe với đường (an toàn). Bài báo đưa ra phương pháp điều khiển dự đoán mô hình (MPC) kết hợp bộ lọc Kalman, thiết kế cho hệ thống treo chủ động. Sự vượt trội của bài toán là giải quyết các hạn chế thông số đầu vào mô hình. Các tác động nhiễu của mặt đường và nhiễu hệ thống được xử lý thông qua bộ lọc Kalman. Luật điều khiển MPC được tính toán bằng cách giảm thiểu hàm mục tiêu bậc hai trong khoảng thời gian dự đoán, mang lại hiệu quả khả năng xử lý và độ an toàn của hệ thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.105-112-
dc.subjectĐiều khiển dự đoánvi_VN
dc.subjectMPCvi_VN
dc.subjectHệ thống treovi_VN
dc.subjectBộ lọc Kalmanvi_VN
dc.titleĐiều khiển hệ thống treo bằng phương pháp dự đoán mô hình kết hợp bộ lọc Kalman = A model predictive control combined kalman filter approach for active suspensionvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.43.98


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.