Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93069
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Nguyễn Kỳ Phúc-
dc.date.accessioned2023-10-30T01:22:12Z-
dc.date.available2023-10-30T01:22:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93069-
dc.description.abstractThương mại điện tử đang là xu hướng nổi bật được hầu hết các công ty chọn lựa trong chiến lược chuyển đổi số. Một trong những vấn đề công ty thương mại điện tử phải đối mặt thường xuyên là vấn đề tận dụng tốt chính sách khuyến mại từ các nhà cung cấp cũng như lựa chọn phương thức giao vận tối ưu cho khách hàng. Thường công ty sẽ giải hai bài toán này một cách riêng biệt. Phương pháp này sẽ không tối ưu do không xem xét được đồng thời lead time của cả hai giai đoạn. Nghiên cứu này sẽ tập trung giải quyết ca hai khâu bài toán trong cùng một mô hình. Kết quả thu được sẽ tối ưu hơn khi thời gian lead time của ca nhà cung cấp và nhà vận chuyển đều được xem xét. Việc này sẽ đảm bảo cho tổng chi phí là bé nhất trong khi mức độ thỏa mãn của khách hàng vẫn được đảm bảo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 292 .- Tr.12-17-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectLựa chọn nhà cung cấpvi_VN
dc.subjectPhân phối đơn hàngvi_VN
dc.subjectChiết khấuvi_VN
dc.subjectGiao vậnvi_VN
dc.subjectQuy hoạch tuyến tính nguyênvi_VN
dc.titleTối ưu hóa bài toán mua và chọn chế độ phân phối trong thương mại điện tử = Optimizing order allocations and delivery methods in e-commercevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.213.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.