Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93072
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của vị trí cổng phun và tốc độ phun đến phân bố hướng sợi trong ba đờ sốc của xe ô tô = The effect of the injection gate position and the injection speed to the fiber orientation in car’s bumper
Tác giả: Lê, Thị Tuyết Nhung
Từ khoá: Phân bố hướng sợi
Ba đờ sốc
Moladflow
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 292 .- Tr.31-35
Tóm tắt: Ba đờ sốc là một kết cấu được gắn vào phía trước hoặc phía sau của ô tô, nhằm mục đích hấp thụ những chấn động nhỏ để giảm thiểu chi phí sửa chữa. Ba đờ sốc bảo vệ cho các bộ phận của xe bằng cách hấp thụ động năng được sinh ra trong quá trình va chạm. Ba đờ sốc của các mẫu xe hiện đại được làm bằng vật liệu composite nền nhựa sợi thủy tinh hoặc sợi các bon và được sản xuất bằng phương pháp đúc khuôn. Trên thực tế, cơ tính của chi tiết này không được đồng đều do đó dẫn đến độ bền thực tế không cao. Nguyên nhân chính là do quả trình ép phun, phân bố hướng sợi phụ thuộc vào việc lựa chọn các thông số của quá trình phun. Trong nghiên cứu này, phương pháp mô phỏng bằng phần mềm Moldffow sẽ đưa ra được phân bố hướng sợi trong chi tiết, từ đó phân tích được ảnh hưởng của hai yếu tố là vị trí đặt cổng phun và tốc độ phun đến phân bố hướng sợi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93072
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.147.193


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.