Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93072
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Nhung-
dc.date.accessioned2023-10-30T01:44:43Z-
dc.date.available2023-10-30T01:44:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93072-
dc.description.abstractBa đờ sốc là một kết cấu được gắn vào phía trước hoặc phía sau của ô tô, nhằm mục đích hấp thụ những chấn động nhỏ để giảm thiểu chi phí sửa chữa. Ba đờ sốc bảo vệ cho các bộ phận của xe bằng cách hấp thụ động năng được sinh ra trong quá trình va chạm. Ba đờ sốc của các mẫu xe hiện đại được làm bằng vật liệu composite nền nhựa sợi thủy tinh hoặc sợi các bon và được sản xuất bằng phương pháp đúc khuôn. Trên thực tế, cơ tính của chi tiết này không được đồng đều do đó dẫn đến độ bền thực tế không cao. Nguyên nhân chính là do quả trình ép phun, phân bố hướng sợi phụ thuộc vào việc lựa chọn các thông số của quá trình phun. Trong nghiên cứu này, phương pháp mô phỏng bằng phần mềm Moldffow sẽ đưa ra được phân bố hướng sợi trong chi tiết, từ đó phân tích được ảnh hưởng của hai yếu tố là vị trí đặt cổng phun và tốc độ phun đến phân bố hướng sợi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 292 .- Tr.31-35-
dc.subjectPhân bố hướng sợivi_VN
dc.subjectBa đờ sốcvi_VN
dc.subjectMoladflowvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của vị trí cổng phun và tốc độ phun đến phân bố hướng sợi trong ba đờ sốc của xe ô tô = The effect of the injection gate position and the injection speed to the fiber orientation in car’s bumpervi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.210.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.