Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93081
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Cường-
dc.date.accessioned2023-10-30T02:58:40Z-
dc.date.available2023-10-30T02:58:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93081-
dc.description.abstractTrong kết cấu của ô tô, khung vỏ ô tô là bộ phận không thế thiếu để kết nổi các bộ phận của ô tô, đóng vai trò quyết định đến sự an toàn cũng như cảm giác của người sử dụng. Để thỏa mãn yêu cầu lắp ráp, khả năng làm việc và tuổi thọ sử dụng, kết cấu thân vỏ ô tô cần phải đảm bảo độ cứng tĩnh và độ bền lâu. Bài báo trình bày dùng phương pháp phần tử hữu hạn (PTHH) để xây dựng mô hình phân tử hữu hạn khung vỏ ô tô con; đưa ra các phương pháp tính bền và chế độ tải trọng tính toán; tiến hành tính toán bền cho khung vỏ xe ở các chế độ tải trọng khác nhau. Từ đó, đánh giá độ bền của khung vỏ sát với điều kiện làm việc thực tế của ô tô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 291 .- Tr.53-58-
dc.subjectKết cấu thân vỏ ô tôvi_VN
dc.subjectĐộ bền tĩnhvi_VN
dc.subjectĐộ bền lâuvi_VN
dc.subjectPhương pháp phần tử hữu hạnvi_VN
dc.titleNghiên cứu ứng dụng phương pháp phần tử hữu hạn đế tính bền khung vỏ ô tô con = Research on the application of finite element method to anslyse strength of car body structurevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.